Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận 2

Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận 2 sẽ hoàn toàn đơn giản, dễ dàng hơn khi bạn sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín, chuyên nghiệp. Để có thể tự mình chủ động hơn về những việc chuẩn bị trước khi chuyển văn phòng bạn hãy nên ghi nhớ những thông tin cụ thể dưới đây để bạn có thể có 1 kế hoạch chuyển nhà , chuyển văn phòng ở quận 2 được hoàn hảo nhất

Cần Chuẩn Bị Trước Những Công Việc Gì Khi Chuyển văn phòng:

Để đảm bảo cho mọi đồ đạc, thiết bị, tài sản của bạn được xắp xếp nhanh chóng, đảm bảo an toàn bạn cần chuẩn bị, thực hiện một số công việc sau:

  • Bạn cần sắp xếp, đóng gói và phân loại các thiết bị, đồ dễ vỡ riêng ra 1 thùng carton, có vật dụng đóng gói riêng như(xốp hạt, thùng carton, màng PE ) để đóng gói cẩn thận đảm bảo trong khi di chuyển không bị đổ vỡ.
  • Nếu thiết bị có thể tách rời thì bạn cần tháo các thiết bị ra để tiện lợi cho việc xếp đặt, bạn nên bọc, gói đồ đạc lại trước khi xếp tất cả chúng lên xe taxi tải để tránh bị xước sát, hư hại trong quá trình vận chuyển.
  • Điều quan trọng nhất toàn bộ hàng hóa, tài sản của bạn muốn chuyển dọn đến nơi ở mới bạn nhất định phải tập kết tại 1 điểm trước khi xe taxi tải chuyển văn phòng đến.

Những Điều Bạn Cần Lưu Ý Trước Khi Sử Dụng Dịch Vụ chuyển văn phòng Quận 2

Điều này sẽ đảm bảo an toàn, tốt hơn cho bạn mỗi khi có ý định thuê xe chuyển văn phòng hay bạn tự mình chuyển dọn mà không cần đến dịch vụ cụ thể bạn cần chú ý những điều sau

  • Hãy tìm hiểu thông tin về những đơn vị cung cấp xe tải chuyển văn phòng xem ở đâu uy tín, ở đâu chất lượng để tránh tiền mất tật mang trong ngày quan trọng.
  • Bạn nên gọi cho đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển để được tư vấn về việc vận chuyển sau đó bạn hãy xây dựng 1 kế hoạch chuyển văn phòng.
  • Hãy cân đối thời gian của mình để có thể sắp xếp tốt nhất những việc quan trọng để chuyển văn phòng đến văn phòng mới gặp nhiều niềm vui hơn.

Khó khăn khi chuyển văn phòng tại quận 2

Bạn biết đó, khi chuyển đến văn phòng mới bạn sẽ có rất nhiều công việc cần thực hiện, chưa kể phải chuyển tài sản, dọn thiết bị cũng như hồ sơ về văn phòng mới, nếu đây là lần đầu bạn thực hiện việc vận chuyển văn phòng có những thứ chưa biết nhiều thì những điều này sẽ giúp bạn có 1 cái  nhìn tổng quát nhất khi muốn chuyển văn phòng mới, nhập trạch được an khang, thịnh vượng hơn.

Chọn ngày tốt vận chuyển văn phòng

Đầu tiên bạn nên chọn cho mình ngày tốt để chuyển văn phòng  để công việc ngày càng thuận lợi và phát triển tốt hơn.

Tại sao bạn cần chọn ngày tốt chuyển nhà?
Tại sao bạn cần chọn ngày tốt chuyển nhà?

Xem ngay bài viết ngày tốt chuyển văn phòng 2021

Lên kế hoạch di chuyển.

Sau khi xem được ngày lành, tháng tốt bạn nên chuẩn bị 1 kế hoạch trước khi chuyển dọn để tránh xảy ra sai sót trong quá trình vận chuyển. 

Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ thực sự hữu ích với các bạn mỗi khi có ý định chuyển văn phòng, hay thuê dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp quận 2, mong rằng bạn sẽ chuyển dọn nhà ở quận 2 đơn giản và có mức chi phí rẻ nhất.

Những lý do các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 2

Đội ngũ nhân viên văn phòng của các công ty thường chưa có kinh nghiệm nhiều trong việc tháo dỡ đồ đạc, đóng gói và di chuyển nên không tránh khỏi việc bị hư hỏng và thất lạc trong quá trình vận chuyển. Bởi vậy nếu tự chuyển văn phòng ở Quận 2, bạn không chỉ mất nhiều sức lực, mà còn có thể gặp phải những điều không an toàn, rủi ro không đáng có.

Với gói dịch vụ chuyển văn phòng Quận 2, đội ngũ nhân viên của các đơn vị vận chuyển văn phòng uy tín đã có kinh nghiệm lâu năm và đã được đào tạo thành thạo về các kỹ năng cần thiết. Nên mức độ đảm bảo an toàn cho tài sản thường tốt hơn rất nhiều so với việc tự công ty mình chuyển đồ. Ngay cả khi có xảy ra đổ vỡ, thì các công ty vận chuyển văn phòng này cũng sẽ là người cam kết chịu trách nhiệm nhận đền bù 100% giá trị cho bạn.

Tiết kiệm thời gian cho bạn khi sử dụng dịch vụ  chuyển văn phòng

Thời gian là yếu tố quan trọng đối với các doanh nghiệp. Hầu như không một doanh nghiệp hay công ty nào muốn công việc bị ngưng lại do phải chuyển đến văn phòng mới quá lâu. So với việc tự các công ty chuyển văn phòng sẽ mất khoảng vài ngày thì sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng quận 2 tại Chuyển Nhà Toàn Cầu có khi chỉ mất tối đa khoảng 12h. Điều này sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều thời gian, tập trung vào sản xuất kinh doanh.

Tiết kiệm chi phí

Điều các doanh nghiệp cần là chuyển văn phòng một cách thuận lợi, nhanh chóng nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí cho công ty. Ngân sách cho việc vận chuyển văn phòng của các công ty là có giới hạn, do đó nếu bạn là người được giao “trách nhiệm” tìm kiếm đơn vị chuyển văn phòng uy tín tại quận 2, bạn cần tìm hiểu và cân nhắc cẩn thận trước khi lựa chọn.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Quận 2
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Quận 2
Lợi ích từ dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 2 Tại Toàn cầu.

Công ty Toàn Cầu luôn phấn đấu là đơn vị dẫn đầu về dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói. Toàn Cầu luôn được quý khách hàng tin tưởng và đánh giá cao vì:

Làm việc chuyên nghiệp: Nhân viên sẽ thu dọn và sắp xếp đồ đạc từng phòng ban, đánh dấu tài sản khoa học để không nhầm lẫn hay thất lạc đồ.

Chủ động thời gian: Chúng tôi chuyển văn phòng theo thời gian quý khách yêu cầu, kể cả thứ 7, chủ nhật, các ngày lễ tết để tạo điều kiện tối đa cho quý khách.

Giá rẻ nhất: Toàn Cầu hiện nay là đơn vị cung cấp dịch vụ dọn văn phòng trọn gói, Báo giá vận chuyển theo khối lượng tài sản cần vận chuyển.

Tư vấn miễn phí cho bạn về các vấn đề chuyển văn phòng: ngày tốt chuyển văn phòng, nghi thức trước và sau khi chuyển văn phòng v.v.v

Hợp đồng vận chuyển có đầy đủ cơ sở pháp lý, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty Toàn Cầu.

Toàn Cầu luôn cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản, nếu tài sản trang thiết bị, bị hư hỏng hoặc mất trong quá trình vận chuyển.

Toàn Cầu cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản
Toàn Cầu cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản
Quy trình Dịch vụ chuyển văn phòng tại quận 2

Để có thể giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng, Toàn Cầu đã xây dựng một quy trình làm việc khoa học và chuyên nghiệp với các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khách hàng khi muốn di chuyển văn phòng tại Hà Nội và TP HCM xin liên hệ theo số điện thoại: Tại Hà Nội 0968.723.723  –  TP. HCM 0971.965.966. Chúng tôi cũng báo giá nhanh bằng hình ảnh qua  Zalo: 0983.748.748.

Ngay sau đó, nhân viên của Toàn Cầu sẽ tư vấn chi tiết và tiếp nhận thông tin theo yêu cầu của khách hàng, hẹn ngày, giờ đến khảo sát địa hình vận chuyển, lập bảng kê số lượng tài sản cần vận chuyển.

♦ Xem ngay dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận 2

Bước 2: Khảo sát tư vấn và lên phương án vận chuyển

Toàn Cầu sẽ cử nhân viên tới địa chỉ khách hàng theo thời gian đã hẹn,  khảo sát địa hình vận chuyển tại nơi đi và nơi đến, cung đường vận chuyển xa hay gần, vận chuyển ở tầng (lầu) cao hay tầng thấp, phân loại đồ đạc cần được bảo quản cao. Đặc biệt, là các đồ gỗ, đồ sành sứ, đồ gốm, đồ cổ…. Cùng thời điểm đó, cán bộ của Toàn Cầu sẽ lập bảng kê danh mục đồ đạc, tài sản, trang thiết bị cần vận chuyển của khách hàng, trên cơ sở số lượng đồ đạc, tài sản nhiều hay ít và các chi phí như: tiền xe vận chuyển, tiền công nhân, tiền các loại vật tư bao bọc… để báo giá cho khách hàng ở mức giá thấp nhất.

♦ Xem ngay quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Quận 1 chất lượng tại Toàn Cầu

Bước 3: Báo giá và ký hợp đồng

Ở bước này nhân viên sẽ báo giá cũng như cũng như kế hoạch chuyển dọn văn phòng, lộ trình cụ thể với khách hàng. Tiếp theo khi khách hàng đã lựa chọn được phương án vận chuyển, hai bên sẽ tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng với đầy đủ các điều khoản về trách nhiệm cũng như quyền lợi của cả hai bên

Bước 4: Thực hiện chuyển văn phòng

Mọi khâu từ tháo dỡ và đóng gói sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực hiện nên khách hàng an tâm tuyệt đối. Chuyển nhà Toàn Cầu sẽ thực hiện đúng theo những điều mà hai bên đã thỏa thuận trong hợp đồng trước khi triển khai thực hiện dịch vụ chuyển nhà trọn gói. 

Trong quá trình nhân viên thực hiện công việc như đóng gói, tháo dỡ vận chuyển quý khách hàng cùng tham gia giám sát nhắc nhở các nhân viện thực hiện theo đúng ý của mình để việc vận chuyển diễn ra 1 cách an toàn và tiết kiệm thời gian.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Quận 2
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Quận 2
Bước 5: Nghiệm thu thanh lý hợp đồng chuyển dọn văn phòng trọn gói

Khi vận chuyển, kê, lắp đặt xong toàn bộ số tài sản theo bảng kê, quý khách hàng sẽ cùng đại diện của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và vận chuyển Toàn Cầu sẽ tiến hành kiểm tra lại lần cuối, đồng thời tiến hành bàn giao, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Nếu trong quá trình vận chuyển, kê, lắp đặt để xảy ra mất hoặc hỏng hóc đồ đạc, tài sản, trang thiết bị, Quý khách hàng sẽ được Toàn Cầu bồi thường 100% giá trị của đồ đạc, tài sản, trang thiết bị đã bị mất hoặc bị hỏng. 

♦ Xem thêm dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng

♦ Xem dịch vụ xe tải nhỏ chuyển nhà