Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 8 hiện tại đang được khá nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Bởi chúng mang lại không ít tiện ích như tiết kiệm thời gian, công sức cũng như bảo đảm sự an toàn tối ưu cho các đồ dùng khi vận chuyển. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích của dịch vụ này cũng như là quy trình thực hiện.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 8
Với nhu cầu mở văn phòng cũng như là thay đổi vị trí làm việc thì dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bao giờ cũng được nhiều doanh nghiệp và các công ty quan tâm. Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói các bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:
- Làm việc chuyên nghiệp: Có hẳn một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sắp xếp từng đồ đạc và đánh dấu một cách khoa học để tránh nhầm lẫn.
- Chủ động thời gian: Đội ngũ nhân viên sẽ thực hiện việc chuyển văn phòng theo đúng thời gian và Khách hàng yêu cầu kể cả ngày nghỉ vào ngày lễ. Điều này sẽ giúp tạo điều kiện tối đa cho khách hàng.
- Các đồ nội thất cũng như là thiết bị điện tử sẽ được tháo dỡ và bao bọc kỹ nước. Điều này hạn chế tối đa trình dạng trầy xước và thấm nước trong suốt quá trình vận chuyển.
- Sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và lành nghề biết cách phân loại đồ đạc.
- Công ty có chuyên một một đội ngũ xe tải vận chuyển văn phòng đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau.
- Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và công sức.
- Quá trình vận chuyển đảm bảo sự an toàn về tài sản của khách hàng.
Xem thêm: chuyển văn phòng trọn gói Quận 6
Quy trình chuyển văn phòng trọn gói tại quận 8 của Công ty Toàn Cầu
Dưới đây là quy trình chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ Quận 8 của công ty Toàn Cầu; một trong những công ty đang được khá nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về sự uy tín, chất lượng cũng như giá thành dịch vụ.
Bước 1: Tư vấn qua điện thoại hoặc trực tiếp
Ngay khi khách hàng có nhu cầu liên hệ thông qua số hotline hoặc là đến trực tiếp Văn phòng sẽ được nhân viên tư vấn tư vấn cụ thể và chi tiết. Tiếp theo đó sau khi đã bàn bạc cụ thể tham khảo sát viên của công ty sẽ đến văn phòng để khảo sát thực tế tình trạng.
Bước 2: Khảo sát thực tế – Tư vấn lại
Sau quá trình khảo sát thì nhân viên phải đánh giá và tư vấn phương thức vận chuyển một cách tối ưu và tiết kiệm nhất cho khách hàng. Đảm bảo mọi tài sản được vận chuyển an toàn.
Bước 3: Lập kế hoạch và báo giá
Khi đã thống nhất về phương thức vận chuyển thì chúng tôi sẽ tiến hành việc lập kế hoạch theo thời gian yêu cầu của quý khách. Đồng thời cũng cần phải lập bảng báo giá bao gồm chi tiết khối lượng và thời gian vận chuyển. Kèm theo đó là các chi phí.
Bước 4: Xác nhận bảng giá và ký kết hợp đồng
Sau khi quá trình báo giá hoàn tất thì Khách hàng cần phải đồng ý và có được sự xác nhận của đôi bên. Hai bên sẽ tiến hành việc ký kết hợp đồng để thực hiện quá trình vận chuyển sang địa chỉ mới.
Bước 5: Đóng gói hàng hóa và trang thiết bị
Chuyển nhà Toàn Cầu sẽ thực hiện việc đóng gói hàng hóa theo từng loại khác nhau. Điều này sẽ đảm bảo không xảy ra tình trạng thất lạc, hư hỏng hay là nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển.
Bước 6: Sắp xếp hàng hóa, lắp đặt máy móc, trang thiết bị
Sau khi thực hiện từ việc vận chuyển đồ đạc song tính nhân viên sẽ tiến hành việc sắp xếp theo đúng vị trí yêu cầu. Kèm theo đó sẽ tiến hành việc lắp đặt, sắp xếp máy móc.
Bước 7: Nghiệm thu
Quá trình nghiệm thu là quá trình để so sánh tình trạng và số lượng hàng trước khi đóng gói và sau khi vận chuyển. Đơn vị sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu như xảy ra tình trạng mất mát và hư hỏng hàng hóa.
Bước 8: Thanh lý hợp đồng chuyển nhà trọn gói
Sau khi hai bên đã tiến hành xong nghiệm thu thì sẽ thực hiện việc xuất hóa đơn để thanh toán.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về việc chuyển văn phòng trọn gói quận 8 để các bạn cùng tham khảo. Hi vọng với những chia sẻ này để mang đến cho các bạn những kiến thức bổ ích.