Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 7

Bạn đang ở phường Tân Kiểng, Tân Thuận Đông, Tân Thuận Tây….và muốn tìm dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 7 gần nhất. Một trong những địa chỉ rất đáng lựa chọn hiện nay chính là Công ty vận chuyển Toàn Cầu. Đơn vị luôn đảm bảo mang đến những dịch vụ tốt, giá ưu đãi, sự an toàn tối ưu cho quý khách hàng. Hiện tại, công ty có văn phòng Tp.HCM sẵn sàng phục vụ  bạn mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi đảm bảo, mang đến bạn một dịch vụ chuyển nhà nhanh chóng, giá rẻ nhất thị trường. 

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận 7 của Toàn Cầu mang đến cho bạn những gì?

Toàn Cầu là thương hiệu uy tín toàn quốc với dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 7 nhanh chóng và hiệu quả nhất. Công ty từ lâu đã trở thành đơn vị vận chuyển được người dân khu vực thành phố và tỉnh thành tin dùng. Từ đội ngũ nhân viên, máy móc trang thiết bị, xe vận chuyển luôn được công ty cải tiến để đảm  bảo vật dụng chất lượng đến nơi ở mới. 

Đặc biệt, bạn không cần phải di chuyển xa xôi vì chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát cả nhà mới lẫn nhà cũ, bao gồm đồ đạc, vận dụng. Từ đó, công ty sẽ tính toán phương án hợp lý nhất, để rút ngắn quá trình vận chuyển nhà cho quý khách. Đồng thời, công việc vận chuyển sẽ không có sai sót làm chậm tiến độ chuyển nhà của bạn và tiết kiệm chi phí vận chuyển hiệu quả nhất. 

Trong suốt quá trình đóng gói vật dụng gia đình, từ bộ sofa, giường, nệm, tủ quần áo cho đến tivi, tủ lạnh, máy giặt… Chúng tôi sẽ đóng gói, bảo quản và khiêng vác lên xe tải, còn việc của bạn chỉ cần giám sát và đưa những yêu cầu để nhân việc thực hiện. Mọi đồ dùng, vật tư phục vụ việc đóng gói luôn đảm bảo sự an toàn tối đa, được chuẩn bị chu đáo nhất và hoàn toàn miễn phí cho toàn bộ dịch vụ. Do đó, bạn hãy yên tâm sử dụng dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói ở khu vực quận 7 của Toàn Cầu. 

Toàn cầu cam kết dịch vụ chuyển nhà trọn gói quận  7 chất lượng

Khi bạn trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi, đảm bảo bạn sẽ hài lòng tuyệt đối. Không phải chỉ vì Toàn Cầu có một quy trình vận chuyển khoa học, luôn đúng chất lượng vận chuyển nhà. Chúng tôi còn có những cam kết trong dịch vụ vận chuyển đang cung ứng cho khách hàng như sau: 

Dịch vụ chuyển nhà uy tín - chất lượng
Dịch vụ chuyển nhà uy tín – chất lượng

Hệ thống xe vận chuyển đa dạng trọng tải, thiết bị hỗ trợ vận chuyển đa dạng

Trang bị xe tải chở hàng nhiều tải trọng từ 1 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn, xe ba gác máy, xe bán tải… Hơn hết, các loại xe cần cẩu, xe thang kéo, cũng được Toàn Cầu sử dụng khi cần thiết. Nên nhà bạn ở chung cư cao tầng, biệt thự, nhà phố… công ty vẫn đảm bảo số lượng đồ dùng được di dời nhanh nhất, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt chung của khu dân cư.

BẢNG GIÁ CƯỚC CHO THUÊ XE TẢI CHUYỂN NHÀ

Tải Trọng và kích thước thùng xe Giá Mở Cửa 10km (VNĐ) Từ 10km đến 50km (VNĐ)
Xe tải chở hàng 1 tấn

3m x 1m67 x 1m67

450.000 16.000
Xe tải chuyển nhà 1 tấn 4

3m5 x 1m67 x 1m8

550.000 17.000
Xe tải chuyển nhà 2 tấn

4m4 x 1m8 x 1m9

650.000 18.000
Xe tải chở hàng 2 tấn

6m2 x 2m x 2m

1.000.000 22.000

♦ Xem thêm dịch vụ xe tải chở hàng Quận 7

Tài sản vận chuyển được bao bọc, bảo vệ tốt

Từng loại đồ dùng như đồ điện tử, gia dụng, đồ thủy tinh dễ vỡ sẽ được bao bọc theo đúng yêu cầu vận chuyển. Để tất cả đồ vật của gia đình bạn không bị trầy xước, vẫn nguyên vẹn để sử dụng lâu dài. 

Thùng carton chuyển nhà
Thùng carton chuyển nhà

Bồi hoàn thiệt hại xảy ra 

Nhân viên vận chuyển sẽ đánh dấu tài sản tránh nhằm tránh việc thất thoát đồ đạc. Trong trường hợp, mất vật dụng do Toàn Cầu gây ra, công ty sẽ bồi thường 100% tổng giá trị thiệt hại của đồ vật đó. 

Vận chuyển nhà nhanh chóng, an toàn

Chúng tôi chuyển nhà nhanh chóng trong ngày nếu khách hàng có yêu cầu. Bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, tài xế thông thạo hết tả cả các con đường, ngõ ngách của Tp.HCM. Vì thế, Toàn Cầu cam kết nhà của bạn sẽ được chuyển đến nơi mới, nhanh chóng và kịp thời nhất. 

Phục vụ 24/7

Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, giúp khách hàng ổn định nơi ở một cách nhanh chóng nhất; Toàn Cầu phục vụ Khách hàng 24/7 kể cả các ngày lễ tết. Vì thế khách hàng có thể tận dụng ngày nghỉ để có thời gian chuyển nhà. 

Bên cạnh dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại quận 7, công ty còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà tại TP.HCM. Tất cả sản phẩm chúng tôi mang đến cho khách hàng đều có mức giá rẻ nhất thị trường, cam kết không đâu rẻ hơn Toàn Cầu. 

Tìm hiểu thêm: Những thuận lợi và khó khăn khi Chuyển Nhà

Nếu bạn đang cần dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận 7, đừng e ngại hãy gọi ngay cho Toàn Cầu để được phục vụ tốt nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng những đặc quyền trên cả tuyệt vời khi trở thành khách hàng thân thiết của chúng tôi.