Chuyển văn phòng trọn gói quận 10

Hiện nay, nhu cầu chuyển văn phòng trọn gói quận 10 ngày một tăng dần bởi đây là khu vực trung tâm TP.HCM – nơi tọa lạc của nhiều trụ sở công ty, văn phòng. Trong hàng chục đơn vị cung cấp dịch vụ khác nhau trên địa bàn, Toàn Cầu được đánh giá là địa chỉ uy tín bậc nhất chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Vậy đến với Toàn Cầu bạn sẽ có được những lợi ích gì?

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10
Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10

Tại sao nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10 của công ty Toàn Cầu?

  • Toàn Cầu đặt ra cam kết đầy đủ, chặt chẽ khi triển khai dịch vụ chuyển văn phòng và thực hiện nghiêm túc để quý doanh nghiệp an tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ. 
  • Tư vấn rõ ràng, khảo sát kỹ càng, triển khai dịch vụ theo yêu cầu.
  • Số lượng tài sản cần vận chuyển được thống kê chi tiết, chính xác và được xác nhận bởi quý công ty, lấy đó làm căn cứ báo giá.
  • Phương án thi công hợp lý nhất, tiết kiệm được chi phí (tối ưu về giá thành cũng như thời gian thi công).
  • Hợp đồng vận chuyển của Toàn Cầu đầy đủ cơ sở pháp lý, các điều khoản chặt chẽ, đóng dấu đỏ pháp nhân Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ và Vận chuyển Toàn Cầu
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm
  • Phương châm hoạt động: Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. 

Quy trình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 10 của Toàn Cầu

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Toàn Cầu đã và đang khẳng định được sự uy tín nhờ chất lượng tốt và giá thành rẻ so với thị trường. Qua quá trình phát triển, Toàn Cầu đã hoàn thiện quy trình chuyển văn phòng để đáp ứng các tiêu chí chuyên nghiệp, nhanh gọn:

Dịch vụ chuyển văn phòng Toàn Cầu chuyên nghiệp
Dịch vụ chuyển văn phòng Toàn Cầu chuyên nghiệp

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng 

Nếu khách hàng đang tìm hiểu hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói thì hãy liên hệ với Toàn Cầu qua hotline 0971.965.966. Quý khách chỉ cần để lại họ tên, số điện thoại, địa chỉ và thời gian mong muốn để đội ngũ nhân viên của Toàn Cầu qua khảo sát thực tế. 

Bước 2: Khảo sát và ký hợp đồng sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng

  • Nhân viên khảo sát trao đổi để nắm được yêu cầu của khách hàng và tiến hành khảo sát văn phòng, khảo sát số lượng và tình trạng đồ đạc, máy móc, thiết bị,….cần vận chuyển. 
  • Sao đó, nhân viên của Toàn Cầu sẽ đưa ra phương án chuyển văn phòng tối ưu cho doanh nghiệp.
  • Nếu quý khách hàng đồng ý về phương án và giá cả thì hai bên tiến hành ký hợp đồng chuyển văn phòng.

Bước 3: Triển khai dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

  • Nhân viên Toàn Cầu sẽ triển khai dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đúng như thời gian và các điều khoản đã thỏa thuận trong hợp đồng đã ký giữa hai bên.
  • Mọi khâu từ tháo dỡ, đóng gói đến vận chuyển sẽ được đội ngũ nhân viên của Toàn Cầu thực hiện một cách nhanh gọn, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng thỏa thuận. 
  • Trong quá trình triển khai dịch vụ, quý khách hàng nên tham gia giám sát, nhắc nhở để các nhân viên có thể thực hiện sát nhất với nhu cầu, mong muốn của quý khách nhằm tiết kiệm công sức, thời gian cho cả hai bên. 

Bước 4: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng chuyển dọn

Sau khi hoàn thành việc vận chuyển, sắp xếp và lắp đặt toàn bộ tài sản, đồ đạc theo bảng kê, quý khách hàng sẽ cùng đại diện của Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và vận chuyển Toàn Cầu tiến hành kiểm tra lần cuối, sau đó nhận bàn giao, nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.

Nếu trong quá trình tiến hành dịch vụ, Toàn Cầu để xảy ra mất mát hoặc hỏng hóc đồ đạc, tài sản của văn phòng, Quý khách hàng sẽ được Toàn Cầu bồi thường 100% giá trị của đồ đạc, tài sản bị mất hoặc bị hỏng. 

Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể thuê xe tải để tự dọn văn phòng. Qúy khách có thể tham khảo bảng giá dưới đây.

BẢNG GIÁ CƯỚC CHO THUÊ XE TẢI CHỞ HÀNG QUẬN 12

Loại Xe Tải Chở Hàng Giá mở cửa 10km đầu

Từ 10km trở đi 

(Đơn giá 1 km)

Lưu ý
Xe 1 tấn (kích thước 3m2 x 1m6 x 1m6) 450.000 16.000 chưa bao gồm chi phí bốc xếp
Xe 1 tấn 4 (kích thước 3m5 x 1m7 x 1m8) 550.000 17.000 chưa bao gồm chi phí bốc xếp
Xe 2 tấn (kích thước 4m4 x 1m8 x 1m9) 650.000 18.000 chưa bao gồm chi phí bốc xếp
Xe 2 tấn (kích thước 6m x 2m x 2m) 1. 000. 000 22.000 chưa bao gồm chi phí bốc xếp

♦ Xem thêm dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận 10

Một số câu hỏi thường gặp khi chuyển văn phòng trọn gói

Có rất nhiều câu hỏi khách hàng thường đặt ra cho đơn vị vận chuyển khi thuê chuyển văn phòng trọn gói. Một số câu hỏi thường gặp như:

1. Giá dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là bao nhiêu?

2. Khi thuê chuyển văn phòng trọn gói cần làm những gì?

3. Trong quá trình vận chuyển nếu xảy ra mất mát, thiệt hại về tài sản , trách nhiệm sẽ thuộc về ai? …

Có thể nói rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho các đơn vị dịch vụ vận chuyển. Tùy theo chính sách vận chuyển của mỗi bên câu trả lời sẽ có phần khác biệt. Vì vậy để hiểu rõ hơn về dịch vụ vận chuyển văn phòng, cũng như giải đáp thông tin, thắc mắc bạn cần liên hệ trực tiếp với công ty vận chuyển. 

Toàn cầu cam kết mang đến dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 10 chuyên nghiệp với giá thành tốt và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất cùng những tư vấn hữu ích.

♦ Xem thêm:  chuyển văn phòng trọn gói Quận 9