Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 6

Có rất nhiều công ty, doanh nghiệp được đặt trên địa bàn Quận 6 – Thành phố Hồ Chí Minh. Các công ty muốn thuê chuyển văn phòng tại Quận 6 không quá khó khăn, có thể tìm kiếm được đơn vị vận chuyển ưng ý. Và Toàn Cầu là một trong những công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Quận 6 mà bạn có thể lựa chọn.

Những điều cần biết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Chuyển văn phòng trọn gói là một dịch vụ vận chuyển tài sản từ địa điểm này, sang địa điểm khác. Toàn bộ các khâu tháo dỡ, đóng gói, lắp đặt, sắp xếp, vận chuyển sẽ do đơn vị vận chuyển văn phòng thực hiện. 

Các bước sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói 

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn

Bước 2: Khảo sát, liệt kê danh sách tài sản cần vận chuyển và báo giá

Bước 3: Kí kết hợp đồng vận chuyển văn phòng trọn gói

Bước 4. Thực hiện hợp đồng vận chuyển

Bước 5. Thanh toán, thanh lý hợp đồng

Khi chuyển văn phòng cần làm những gì

Nếu công ty bạn cần chuyển văn phòng, thì có khá nhiều việc bạn cần phải làm. Nếu như công ty bạn tự vận chuyển thì chắc chắn công việc vận chuyển văn phòng càng cần phải chuẩn bị kĩ lưỡng hơn. Từ khâu lên kế hoạch; lên danh sách vận chuyển; phân công công việc tháo dỡ; đóng gói; vận chuyển; sắp xếp, cũng như thời gian vận chuyển hợp lý.

Chuyển văn phòng cần làm những gì
Chuyển văn phòng cần làm những gì

Nếu công ty bạn không có thời gian tự vận chuyển, thì chắc chắn giải pháp thuê công ty vận chuyển sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, cũng như công sức. 

Khi đã có kế hoạch về việc chuyển văn phòng. Việc đầu tiên là bạn cần tìm hiểu, cũng như lựa chọn công ty vận chuyển uy tín, liên hệ để được tư vấn, và báo giá. Trong quá trình công ty khảo sát và lên danh sách tài sản bạn cần kiểm tra xem đã đủ hay chưa, để tránh phát sinh tài sản vận chuyển, dẫn đến phát sinh chi phí vượt mức đề ra.  Trong quá trình vận chuyển cần cử nhân viên phối hợp với cán bộ quản lý chuyển dọn giám sát quá trình vận chuyển; để tránh nhầm lẫn, thiếu xót tài sản cần vận chuyển. 

Xem thêm: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói quận 3

Nhận biết nhà cung cấp chuyển văn phòng uy tín 

Có nhiều nhà cung cấp đơn vị chuyển văn phòng. Tuy nhiên khách hàng cần lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín để tránh “Tiền mất tật mang”. Có nhiều cách để bạn nhận biết công ty chuyển văn phòng uy tín. Bạn có thể tham khảo:

Tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp qua Internet:

Bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm google, coccoc… sẽ hiện ra rất nhiều thông tin. bạn có thể đọc, và sàng lọc thông tin để lựa chọn đơn vị vận chuyển tốt nhất.

Tìm hiểu nhà cung cấp dịch vụ qua bạn bè, người thân:

Nếu như được bạn bè, người thân giới thiệu thì đây chắc hẳn là đơn vị đáng tin cậy dành cho bạn rồi.

Đến trực tiếp văn phòng công ty vận chuyển

Nếu bạn ở gần văn phòng công ty vận chuyển, bạn có thể đến trực tiếp văn phòng công ty. Để xác định công ty hoạt động thật hay chỉ là công ty ma.

Nghe tư vấn, cũng như qua quá trình khảo sát bạn có thể nhận thấy đơn vị uy tín hay không

Việc nghe tư vấn, cũng như dựa vào quá trình khảo sát; bạn cũng có thể tinh ý nhận ra đơn vị uy tín hay không. 

Hợp đồng, hóa đơn đầy đủ

Thường chỉ có các công ty hoạt động chuyên nghiệp; uy tín; có tư cách pháp nhân sẽ có hợp đồng cũng như hóa đơn chứng từ đầy đủ. 

Trong hợp đồng có điều khoản bồi hoàn nếu xảy ra thiệt hại

Trong hợp đồng của một công ty uy tín, sẽ có điều khoản bồi hoàn nếu xảy ra thiệt hại về tài sản. 

Với một số cách trên bạn dễ dàng nhận biết đơn vị, công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín hay không.

Toàn Cầu cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Quận 6

Là một trong những công ty vận chuyển hàng đầu cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Toàn Cầu phục vụ khách hàng trên khắp khu vực trực thuộc Tp. HCM trong đó có quận 6. 

Chuyển văn phòng trọn gói Quận 6 Toàn Cầu cung cấp cũng giống như dịch vụ chuyển văn phòng tại quận huyện khác. Toàn Cầu luôn đảm bảo vận chuyển tài sản một cách an toàn, và nhanh chóng nhất. 100% Tài sản vận chuyển đều được Toàn Cầu đóng gói, bao bọc bằng thùng carton; xốp nổ; màng bọc PE … để đảm bảo tránh trầy xước, rơi vỡ giúp bảo vệ tài sản một cách tốt nhất.

Sử dụng màng bọc, thùng carton, xốp nổ để bảo vệ tài sản
Sử dụng màng bọc, thùng carton, xốp nổ để bảo vệ tài sản

Sử dụng các công cụ, thiết bị hỗ trợ quá trình vận chuyển được nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn như: xe đẩy; xe đẩy lên cầu thang; dây kéo; xe cẩu…

Trong quá trình vận chuyển nếu có bất cứ sự mất mát, hay thiệt hại về tài sản nào thì Toàn Cầu sẽ bồi thường thiệt hại 100% cho khách hàng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng mà Toàn Cầu cung cấp.

Trên đây là chia sẻ của Toàn Cầu về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại Quận 6. Nếu bạn đọc có nhu cầu chuyển văn phòng liên hệ với Toàn Cầu để được tư vấn và khảo sát miễn phí nhé !

♦ Xem thêm dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Quận 6