Dich vụ chuyển nhà trọn gói huyện Thanh Trì

Nhu cầu chuyển nhà trọn gói huyện Thanh Trì đang tăng nhanh trong thời điểm hiện nay. Vào cuối năm, nhu cầu chuyển nhà của người dân tăng cao để chuẩn bị đón một năm mới. Vì vậy, một địa chỉ chuyển nhà uy tín, nhanh chóng, giá cả phải chăng đang được khách hàng tìm kiếm. Đừng quá lo lắng về vấn đề này. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một địa chỉ chuyển nhà chất lượng cho các bạn có thể tham khảo nhé.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Thanh Trì
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói huyện Thanh Trì

Chuyển nhà trọn gói ở huyện Thanh Trì – Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng uy tín giá rẻ

Công đoạn chuyển nhà luôn chiếm một khoảng thời gian nhất định của mọi gia đình. Tuy nhiên, để quá trình này được dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn thuê dịch vụ chuyển nhà của Toàn Cầu. Đây là công ty đi đầu trong các dịch vụ chuyển nhà, với phương châmVận chuyển nhanh chóng – An toàn – Chất lượng hàng đầu”. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, chuyên nghiệp nhất có thể.

Toàn Cầu là 1 trong những công ty dịch vụ chuyển nhà uy tín nhất hiện nay.

Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, với tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, thật thà, chăm chỉ. Cùng các trang thiết bị hỗ trợ trong quá trình vận chuyển, cũng như vật tư chuyên dụng, đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra một cách nhanh chóng và an toàn.

Chuyển nhà Toàn Cầu với nhiều năm kinh nghiệm
Chuyển nhà Toàn Cầu với nhiều năm kinh nghiệm

Với hơn 5 năm cung cấp dịch vụ vận chuyển chúng tôi luôn được quý khách hàng yêu quý không chỉ ở Thanh Trì mà còn ở khắp Hà Nội. Chính niềm tin của khách hàng là niềm động lực để công ty có thể ngày càng phát triển hơn nữa, chúng tôi luôn cố gắng tốt nhất để đáp ứng được nhu cầu của các bạn.

Đến với Toàn Cầu bạn sẽ được chuyển nhà an toàn, đảm bảo. Chúng tôi sẽ xem xét đồ đạc của gia đình bạn, tiến hành phân loại và đóng gói một cách cẩn thận nhất. Trong quá trình vận chuyển, công ty sẽ luôn chú ý an toàn của đồ đạc, cam kết ít rủi ro nhất, tránh các trường hợp như mất đồ, hỏng hóc, vỡ đồ đạc,….

Giá chuyển nhà trọn gói tại Toàn Cầu

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận vận chuyển đồ đạc, hay chuyển nhà trọn gói. Tuy nhiên, không phải nơi đâu cũng đảm bảo về chất lượng mà giá cả phải chăng. Đến với Toàn Cầu, khách hàng không chỉ được sử dụng một dịch vụ chất lượng mà giá dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhất thị trường.

Chúng tôi luôn đưa ra mức giá ưu đãi, rẻ nhất, để có thể cạnh tranh với các đơn vị vận chuyển khác. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chi phí và không cần quá lo lắng về vấn đề này. Đặc biệt, báo giá được khảo sát thực tế do đó đảm bảo không phát sinh chi phí trong quá trình thực hiện hợp đồng.

Tìm hiểu thêm: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Quận Nam Từ Liêm

Các chính sách, cũng như quy trình làm việc của Toàn Cầu

Là đơn vị vận chuyển hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyển nhà và cho thuê xe tải chuyển nhà giá rẻ, Toàn Cầu có một quy trình làm việc rất khoa học. Chính vì thế công việc vận chuyển nhà diễn ra một cách an toàn, và nhanh chóng nhất. Cũng như Chính sách bồi hoàn thiệt hại khi để xảy ra sự cố gây thiệt hại về tài sản (do lỗi từ phía Toàn Cầu) Khách hàng sẽ được bồi hoàn 100% giá trị tài sản. Nhờ chính sách này, Toàn Cầu đã thu hút được sự ưu ái của khách hàng. 

Dưới đây là quy trình thực hiện việc vận chuyển nhà Toàn Cầu: 

Bước 1: Tư vấn tiếp nhận thông tin khách hàng

Khách hàng liên hệ tư vấn dịch vụ chuyển nhà Toàn Cầu qua hệ thống Hotline của công ty. Nhân viên sẽ tư vấn và tiếp nhận thông tin từ khách hàng như: Tên, Số điện thoại, địa chỉ chuyển đi, chuyển đến, thời gian vận chuyển, thời gian đến khảo sát.

Bước 2. Thực hiện việc khảo sát báo giá dịch vụ chuyển nhà

Nhân viên tư vấn tiếp nhận thông tin sẽ gửi thông tin khách hàng cho cán bộ khảo sát. Cán bộ khảo sát sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để hẹn ngày giờ khảo sát. Căn cứ vào bảng kê tài sản cần vận chuyển, cũng như tài sản cần tháo lắp; địa hình, cung đường vận chuyển để báo giá vận chuyển nhà trọn gói.

Bước 3. Thực hiện việc ký kết hợp đồng để đảm bảo quyền lợi khách hàng

Sau khi nhận được báo giá, cũng như bản thảo hợp đồng. Nếu khách hàng đồng ý với báo giá cũng như các điều khoản trên hợp đồng, hai bên sẽ tiến hành kí kết hợp đồng. 

Bước 4. Tiến hành việc vận chuyển nhà theo hợp đồng đã ký

Căn cứ vào hợp đồng chuyển dọn, Toàn Cầu tiến hành thực hiện việc vận chuyển bao gồm( đóng, gói, tháo dỡ, bốc xếp vận chuyển tại đầu chuyển đi và đến). Trong quá trình vận chuyển Toàn Cầu luôn đảm bạo việc vận chuyển diễn ra an toàn nhất.

Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhất hiện nay
Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ nhất hiện nay
Bước 5. Thanh lý và quyết toán hợp đồng vận chuyển

Thanh toán, thanh lý hợp đồng. Trong quá trình vận chuyển đồ đạc, nếu xảy ra tình trạng mất đồ, hỏng hóc, đổ vỡ khách hàng cần báo ngay cho cán bộ quản lý chuyển dọn để có thể xác nhận bồi hoàn thiệt hại. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Trên đây là một số thông tin về chuyển nhà trọn gói huyện Thanh Trì. Hy vọng bạn đọc có thể có thêm thông tin để có thể lựa chọn được đơn vị uy tín.